Bỏ túi các thiết bị pccc tại Đà Nẵng cơ bản cho gia đình

Ngày 24/05/2021

Chuẩn bị ngay những thiết bị pccc tại Đà Nẵng này để đảm bảo an toàn hơn khi có sự cố xảy ra.

Vào thời điểm nắng nóng như hiện nay thì nguy cơ hỏa hoạn ngày càng tăng cao. Bởi vậy, mỗi gia đình nên trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết để hạn chế những rủi ro.

Bỏ túi các thiết bị pccc tại Đà Nẵng cơ bản cho gia đình
Bỏ túi các thiết bị pccc tại Đà Nẵng cơ bản cho gia đình


Những thiết bị pccc tại Đà Nẵng cần thiết

Có thể nói, danh sách những thiết bị pccc tại Đà Nẵng là vô cùng đa dạng. Trong đó, có nhiều thiết bị bắt buộc phải được lắp đặt ở các công trình lớn như bệnh viện, xí nghiệp, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư,… và cũng có các thiết bị cơ bản cần được thi công như sau.

Thiết bị báo cháy, báo khói

Thiết bị pccc tại Đà Nẵng vô cùng quan trọng và cần thiết, đó là thiết bị báo chá, báo khói. Bởi nó có chức năng phát hiện và phát thông báo báo động qua hệ thống, giúp người dân dễ dàng và nhanh chóng nhận biết có cháy xảy ra.

Thi công PCCC tại Đà Nẵng chú ý đến thiết bị báo cháy
Trang bị thiết bị báo cháy, báo khói

Chúng hoạt động bằng cách thông qua các dấu hiệu cơ bản như khói, lửa, nền nhiệt cao bất thường.

Với sự lắp đặt thiết bị này, giúp hạn chế những rủi ro do hỏa hoạn gây ra.

Bình chữa cháy

Có thể nói, bình chữa cháy là thiết bị pccc tại Đà Nẵng quen thuộc và phổ biến. Hầu hết ở nhiều nơi đều trang bị những bình chữa cháy tiện dụng như thế này.

Đây là thiết bị cơ bản, cần có trong các quán cafe, nhà hàng, lớp học và trong các hộ gia đình. Nó có công dụng dập lửa ngay lập tức, tránh lây lan và dành cho các đám cháy nhỏ, mới bắt đầu.

Bình chữa cháy là thiết bị pccc tại Đà Nẵng cần thiết
Bình chữa cháy là thiết bị pccc tại Đà Nẵng cần thiết


Thiết bị pccc tại Đà Nẵng – Còi báo cháy

Đây là thiết bị thuộc hệ thống phòng cháy chữa cháy. Sử dụng còi báo cháy để phát ra báo động cảnh báo mọi người khi có cháy xảy ra. Giúp người dân thoát nạn nhanh chóng và có thời gian báo tin cho lực lượng chức năng xử lý kịp thời.

Mặt nạ phòng độc

Trong bất cứ đám cháy nào thì việc sử dụng mặt nạ phòng độc cũng vô cùng cần thiết. Giảm sự tiếp xúc khói độc, giảm nguy cơ khó thở, ngất xỉu khi hít quá nhiều khói. Và đồng thời hạn chế bị bỏng cho người dùng. Đây được xem là không thể thiếu cho mỗi gia đình.

>>> Công ty bảo trì pccc Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Thang dây thoát hiểm

Đối với các gia đình ở nhà 1, 2 tầng thì có thể trang bị thêm thang dây inox để thuận tiện thoát hiểm trong những trường hợp hỏa hoạn trong nhà. Khi mà không thể thoát ra ngoài bằng cửa chính thì hãy nhanh chóng sử dụng thang dây để leo xuống.

Trang bị thang dây thoát hiểm
Trang bị thang dây thoát hiểm


Mua các thiết bị pccc tại Đà Nẵng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín, chất lượng thì hãy đến với công ty Toàn Tiến Phát. Đây là đơn vị cung cấp chính hãng các sản phẩm thiết phòng cháy chữa cháy cần thiết với giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn chất lượng công trình đạt chuẩn, hoạt động chính xác và hiệu quả.

Hãy liên hệ với công ty pccc tại Đà Nẵng của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể khi bạn có nhu cầu mua thiết bị hoặc thi công pccc Đà Nẵng.


Liên hệ tư vấn & Thiết kế PCCC: 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT

  • Địa chỉ: 97 Đỗ Đăng Đệ, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng | Xem bản đồ
  • Điện thoại: 02363.617579 – Hotline: 0905.285.385
  • Fax: 02363.617579
  • Email: toantienphatdn@gmail.com
  • Website: www.pccctoantienphat.vn

>>> Tư vấn thiết kế PCCC Đà Nẵng cho hộ gia đình

 

Đánh giá bài viết!